Wednesday, September 5, 2007

conquered DAVAO!!!! day 2

date: September 1, 2007 (saturday)

nagising ako ng 9am ata... and day2 adventure starts!!! wuhooo!! ehehe

after maligo, nagayos kami ng gamit xe pumunta kme ng Samal Island!!! :) aside from lumamon, hehe, namasyal & nagscuba diving!!! hehe. d nko nagswimming, kse mangingitim. hahaha. at least ang scuba diving, d ka masusunog ng araw kse nasa ilalim ng tubig. hehe. take note, first time namin magscuba!!! hahaha.

then after namin sa Samal Island, bumalik na kami then pumunta nman kami sa city. namili ng mga kung ano-ano. pasalubong, tshirt, malong, keychain, at syempre pa... prutas na nman!! hahaha. this time, d na ako kumain ng durian. hehe. suha naman. though maraming beses na ako nakatikim ng suha dito sa Manila, ibang klase suha ng Davao... ang tamis!!! ang sarap!!! promise!! dun kami nagtagal sa isang store, halos naubos na ung paninda nilang suha dahil napakyaw namin, promise! as in, ang sarap!

then after namin dun, pumunta namin kami sa city hall ng davao. picture ulit, then pumunta dun sa kalapit na Cathedral ata yun... nagsimba. same thing, d ko na nman naintindihan ung kanta & sermon. hehehe. tpos, pumunta kami ng jack's ridge. overlooking yun. hmmm. d nman ako gaano namangha, dahil from Antipolo ako. haainako, eh overlooking rin naman un eh. hehehe. pero ok nman. d na kami kumain dun, nagpicture lang, tpos bumalik sa city. tpos mei nahanap kaming restaurant na eat-all-you-can. ang problem, medyo sablay. ang tagal maglabas ng food! so kung ubos na yung nasa isang tray, ang tagal bago mapalitan. kaya naka isang plate lng ako.

tpos, umuwi na kami... pagdating sa hotel... toink. tulog! ahahaha.

No comments: