Wednesday, September 5, 2007

Shrine hills, Davao

after we had our lunch, sakay let ng van then yun.. tulog na nman ako!!! wahaha. nagising na lng ako nasa Shrine hills kami. hayip! ang ganda! ang lamig tpos ang daming puno & tpos yung damo nya, tipong parang nde inaapakan. tapos talagang makakarelax ka.

tpos nagsimba kami dun.. as in ang ganda and ang sarap magsimba kung gnun ang lugar... isa lng problem ko...

d ko naintindihan homily! hehe. Davao dialect eh. kaya tumitingin-tingin na lng ako sa paligid. hehehe. kung nag-straigh english na lng sila or tagalog, ok na ok sana. hehe

isa lng pix sa phone ko nung place eh. kinuha ko after the mass.. kaso d ko pa rin na-upload from my mobile. check it out in Google na lng. :)

1 comment:

Kangel said...

nakakatawa...malaking problema nga yan...di mo naintindihan ang homily.... sol...nagsimba ka pa...haha

natulog ka lang ata e...aminin mo na...hahaha